Sôi động chuyên đề “Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc” và tổ chức hoạt động hè 2025 tại Hải Phòng

06:46 CH 15/04/2025
Các đại biểu dự chương trình.
 

(HPĐT)- Chiều 15-4, tại Trường THCS Trần Phú (quận Lê Chân), thực hiện chương trình phối hợp công tác năm với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức Chuyên đề triển khai “Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc”, phối hợp tổ chức các hoạt động hè năm 2025 dành cho học sinh thành phố Hải Phòng.

 

 
 
Học sinh tích cực giao lưu với nhân vật Trạng nguyên Tiếng Anh.
 

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, quận Lê Chân, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Ban Giám hiệu, giáo viên nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh và học sinh các khối.

Tại chuyên đề,  học sinh Trường THCS Trần Phú  giao lưu với nhân vật Trạng nguyên Tiếng Anh - biểu tượng thân thiện, truyền cảm hứng học tiếng Anh; tìm hiểu thể lệ tham gia “Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2025” qua phần trò chơi đố vui có thưởng. Sân chơi “Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc năm 2025” do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức nhằm mang đến cho các em học sinh cơ hội thể hiện kiến thức, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, góp phần triển khai Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025, đồng thời khuyến khích phong trào học Tiếng Anh trong học sinh tiểu học và THCS.

 

Phần kể chuyện theo sách đầy xúc động của học sinh Trường THCS Trần Phú.

 

Chương trình cũng giới thiệu các trại hè kỹ năng do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức trong dịp hè 2025 như: trại hè phòng cháy chữa cháy “Biệt đội 114” tại Hòa Bình; trại hè “Chúng em là chiến sĩ Hải quân” tại Hải Phòng. Đây là cơ hội giúp học sinh phát triển kỹ năng sống, tinh thần kỷ luật, khám phá những trải nghiệm thực tế lý thú.

* Dịp này, Trường THCS Trần Phú triển khai trong học sinh toàn trường cuộc thi “Đọc sách truyện - mở ra thế giới” và cuộc thi “Đại sứ văn hoá đọc” nhằm thiết thực hưởng ứng Ngày sách Việt Nam và Văn hoá đọc Việt Nam (21-4).

BÌNH LUẬN (0)
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận Đăng nhập