(HPĐT)- Từ ngày 22 đến 25-5, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) tổ chức Hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới và định hướng đầu tư, phát triển trong thời gian tới cũng như tri ân các đối tác chiến lược và các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối từ Bắc tới Nam sau một năm gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp.
Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong phát biểu về định hướng phát triển của thương hiệu Nhựa Tiền Phong trong thời gian tới với các đối tác và khách hàng.
Phát biểu trước các đối tác và khách hàng thân thiết, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong, Đặng Quốc Dũng khẳng định: Nhựa Tiền Phong sẽ không ngừng nỗ lực để đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho các đối tác, khách hàng qua đó mở rộng mạng lưới phân phối và cơ hội phát triển mạnh mẽ của hai bên, củng cố thêm vị trí của thương hiệu và đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu tỷ đô trong năm 2045.
Ông Chu Văn Phương, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong thông báo tình hình sản xuất kinh doanh đến các đối tác và khách hàng thân thiết.
Ngoài những sản phẩm truyền thống, các sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Sekisui Chemical Nhật Bản được thị trường trong nước và quốc tế đón nhận và đánh cao như: hệ thống sản phẩm thoát ISO 3633, phụ tùng hàn điện trở, hộp kiểm soát kỹ thuật, ống uPVC lõi xoắn định hướng dòng chảy, ống cPVC chống cháy và sắp tới là sản phẩm hồ điều tiết nước ngầm crosswave - một giải pháp mới cho tình trạng ngập úng ở khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán tại thị trường trong nước.
Lãnh đạo Nhựa Tiền Phong trao phần thưởng, vinh danh các đối tác, khách hàng thân thiết.
Căn cứ vào kết quả hoạt động, 57 nhà phân phối có thành tích kinh doanh tiêu biểu được Ban lãnh đạo công ty vinh danh ngay và ghi nhận bằng những phần thưởng giá trị. Ngoài ra, Nhựa Tiền Phong tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, thể thao tạo điều kiện giao lưu với khách hàng, đối tác: Chương trình nghệ thuật “Cocktail tình yêu” với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, thi đấu Golf, chương trình Quay số trúng thưởng với hơn 60 giải thưởng có tổng giá trị gần 800 triệu đồng gồm: vàng SJC, Macbook Pro, Iphone 15… dành tặng cho các đơn vịtrong hệ thống nhằm mang đến sự bất ngờ, niềm vui cho khách hàng.
Một số tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ Nhựa Tiền Phong gửi tặng các đối tác và khách hàng thân thiết.
Hội nghị khách hàng 2024 của Nhựa Tiền Phong tổ chức thành công khi thắt chặt thêm sự gắn kết giữa các đơn vịcũng như sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác tạo nền tảng vững chắc cho mục tiêu phát triển lớn hơn của Nhựa Tiền Phong trong tương lai. Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát huy những điểm mạnh và gia tăng những quyền lợi tạo sự hài lòng từ các đối tác cùng tạo động lực, đồng hành cùng phát triển lớn mạnh, vững bước tiên phong tại thị trường Việt Nam và từng bước khẳng định thương hiệu Nhựa Tiền Phong trên thị trường quốc tế.