Năm 2023, Nha khoa Shinbi phục vụ hơn 4,5 nghìn lượt khách mới

10:05 SA 05/02/2024

 

Tập thể lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, nhân viên Nha khoa Shinbi


Nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng và Bắc Ninh, là một trong những trung tâm nha khoa với dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn được khách hàng tin tưởng hơn 15 năm. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong năm 2023, nhưng Shinbi vẫn giữ lượng khách hàng ổn định và dưới sự chèo lái của Giám đốc công ty, bác sĩ Nguyễn Văn Hòa. Năm 2023, Shinbi đón tiếp 4.526 lượt khách mới, số lượng khách hàng chốt sử dụng dịch vụ 2.546. Riêng cơ sở Shinbi Hải Phòng có nhiều bước đội phá trong năm 2023, với mức độ tăng trưởng so với 2022 về lượt khách tăng 155% , số lượng đơn hàng thành công tăng 149%.

 

Bên cạnh doanh thu và lượt khách, về hiệu suất dịch vụ, có 80 đến 90% số khách hàng tới từ nguồn khách hàng cũ, sử dụng tiếp dịch vụ và khách hàng cũ giới thiệu thêm người thân, bạn bề sử dụng dịch vụ của Shinbi. Sự chú ý đặc biệt của khách hàng cũ và sự giới thiệu từ họ cho KH mới là một phản ánh rõ ràng về sự hài lòng và chất lượng của dịch vụ. Trong năm vừa qua, đội ngũ Nha khoa Shinbi đã không ngừng nỗ lực để giảm thiểu số lượng ca lỗi, bảo đảm mọi trải nghiệm của khách hàng đều hiệu quả, an toàn.


 

Nha khoa Shinbi  là một trong những trung tâm nha khoa với dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn được khách hàng tin tưởng trong hơn 15 năm.


Trong năm 2024, Công ty Shinbi Dental sẽ tập trung vào các mục tiêu sau: Nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường trải nghiệm của khách hàng; Mở rộng mạng lưới phòng khám để thêm nhiều khách hàng được tiếp cận với dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế của Shinbi Dental, thêm nhiều nụ cười đẹp cho mọi người; Tăng cường chiến lược tiếp thị để mở rộng quy mô khách hàng và tăng sự hiện diện của Shinbi Dental trên thị trường. Để đạt được những mục tiêu trên, năm 2024, Ban lãnh đạo và các phòng ban Shinbi Dental hợp tác chặt chẽ để xây dựng kế hoạch chiến lược có tính liên tục và mục tiêu cụ thể cho mỗi bộ phận. Thiết lập các chỉ số hiệu suất quan trọng và theo dõi  đều đặn để bảo đảm thực hiện kế hoạch theo đúng hướng. Tăng cường dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân viên về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và cách tương tác tích cực với họ. Xây dựng một hệ thống thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và sử dụng thông tin này để liên tục cải thiện dịch vụ. Tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách quy trình hóa các khâu từ tiếp đón khách hàng, hướng dẫn chăm sóc tại cơ sở và chăm sóc hậu mãi, để bảo đảm khách hàng đến với Shinbi luôn được trải nghiệm các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.