Nỗ lực nâng cao tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến
(HPĐT)- Sáng 28-8, Tổ giúp việc Đoàn kiểm tra cải cách hành chính thành phố năm 2024 tổ chức kiểm tra, hướng dẫn việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính tại một số phòng, ban, bộ phận “một cửa” Sở Giao thông vận tải.
Cán bộ, viên chức Sở Giao thông -vận tải thực hiện khá tốt, thường xuyên việc lập hồ sơ công việc, xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
Theo báo cáo 15-11-2023 đến 15-8-2024, Sở Giao thông -vận tải tiếp nhận giải quyết gần 72 nghìn hồ sơ, trong đó, gần 4.500 hồ sơ được tiếp nhận qua phần mềm một cửa liên thông của UBND thành phố và hơn 67 nghìn hồ sơ được giải quyết qua phần mềm chuyên ngành dọc. 100% hồ sơ thủ tục hành chính của Sở Giao thông, vận tải được giải quyết đúng, trước hạn. Tỷ lệ hồ sơ có sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến của Sở đạt cao (94%).